Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tìm hiểu chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân

Đối với những cặp đôi chưa cưới thì việc chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân luôn là mối quan tâm hàng đầu. Vì một cơ thể khỏe mạnh không bệnh tật sẽ giúp các cặp đôi tự tin hơn khi về chung một nhà. Sau đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ cho các bạn biết về chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân là bao nhiêu để mọi người an tâm đi khám.


Các hạng mục thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, nếu như bạn đang cho rằng việc khám sức khỏe tiền hôn nhân là yếu tố không cần thiết, lãng phí thì nên suy nghĩ đến tương lai. Khi một trong hai vợ chồng mắc những căn bệnh xã hội có thể lây truyền qua đường tình dục gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai. Do đó, việc khám sức khỏe tiền hôn nhân, giúp cho các cặp vợ chồng sớm phát hiện bệnh và có cách điều trị kịp thời, đúng phương pháp.

Theo các chuyên gia phòng khám chúng tôi, khi tiến hành khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ thực hiện theo từng hạng mục sau:
  • Khám tổng quát.
  • Khám phụ khoa, nam khoa.
  • Xét nghiệm dịch âm đạo (nữ giới).
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo.
  • Xét nghiệm máu.
  • Phân tích nước tiểu.
  • Tinh dịch đồ.
  • Siêu âm ổ bụng.
  • Siêu âm vú (nữ giới)
  • Nội tiết sinh dục.
  • Siêu âm tinh hoàn (nam giới).


Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân là bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia cho biết chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân phụ thuộc vào từng cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Chi phí thấp hay cao sẽ phụ thuộc vào các dịch vụ y tế, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, khám thường hoặc dịch vụ… Tại mỗi cơ sở y tế sẽ có mức phí chênh lệch nhau không nhiều. Do đó, khi bạn có nhu cầu khám sức khỏe tiền hôn, nên chọn những cơ sở y tế uy tín và chất lượng để tránh những sai sót trong kết quả khiến bạn hoang mang.

Ngoài ra trong quá trình khám nếu bác sĩ phát hiện được bệnh phụ khoa, nam khoa hay một bệnh lý nào đó, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn làm các xét nghiệm liên quan, siêu âm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.


Hiện nay chưa có con số cụ thể về chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân. Vì khi tiến hành thăm khám, bác sĩ có thể chỉ định bạn thực hiện một số xét nghiệm nếu bạn có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, nam khoa … Tuy nhiên, nếu bạn khám sức khỏe tiền hôn nhân tại phòng khám chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì mọi chi phí đều được phòng khám chúng tôi niêm yết công khai và minh bạch. Bạn không nên vì quá lo lắng về chi phí mà bỏ qua khám sức khỏe tiền hôn nhân vì đầu tư cho sức khỏe và đàu tư lâu hài và hiệu quả và vô cùng đúng đắn.



Khám sức khỏe tiền hôn sẽ là một biện pháp giúp bạn và người bạn đời sớm phát hiện và ngăn chặn những vấn đề về sức khỏe của bản thân và sức khỏe sinh sản nói riêng một cách hiệu quả nhất. Đừng e ngại về vấn đề chi phí và bỏ qua việc khám sức khỏe tiền hôn nhân. Nếu chưa biết nơi nào khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín, chất lượng hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM