Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Chi phí phẫu thuật áp xe hậu môn bao nhiêu tiền

Ngoài bệnh trĩ thì bệnh áp xe hậu môn cũng rất phổ biến hiện nay, bệnh xuất hiện do tình trạng mưng mủ ở vùng hậu môn trực tràng, nếu kéo dài không chữa sớm hoặc điều trị không tận gốc bệnh sẽ phát sinh thành bệnh rò hậu môn gây mệt mỏi khó chịu ảnh hưởng đến năng suất công việc và chất lượng đời sống sinh hoạt.

Hình ảnh bệnh apxe quanh hậu môn
Hình ảnh bệnh apxe quanh hậu môn

Điều trị bệnh áp xe hậu môn như thế nào:

  • Điều trị áp-xe hậu môn cần loại bỏ hoàn toàn mủ ở vị trí áp-xe. Có thể thực hiện bằng cách gây tê tại chỗ với những áp-xe nhỏ. Những khối áp-xe lớn và sâu ở mức độ nặng thì phải nhập viện. Các bác sĩ sẽ cho sử dụng một số loại kháng sinh và thực hiện dẫn lưu mủ ra bên ngoài. Đôi khi, phẫu thuật rò có thể thực hiện cùng lúc với phẫu thuật áp-xe.
  • Sau phẫu thuật, người bệnh sẽ được kê thuốc giảm đau. Đối với người khỏe mạnh, kháng sinh thường không cần thiết. Kháng sinh có thể cần với người bị tiểu đường hoặc suy giảm hệ miễn dịch.
  • Do y học phát triển nên việc điều trị áp xe hậu môn không còn phiền phức như trước nữa, hiện nay phương pháp HPCT đã được áp dụng rộng rãi trên khắp thế giới trong việc điều trị các bệnh lý về hậu môn trực tràng gồm cả áp xe hậu môn với ưu điểm phẫu thuật nhanh, không đau, không gây biến chứng,…


Chi phí phẫu thuật áp xe hậu môn là bao nhiêu ở TPHCM?


Phòng khám Nguyễn Trãi phẫu thuật áp xe hậu môn với chi phí tốt nhất
Phòng khám Nguyễn Trãi phẫu thuật áp xe hậu môn với chi phí tốt nhất Tp HCM


  • Theo mức độ tình trạng của bệnh áp xe: mức độ nặng hay nhẹ chi phí sẽ khác nhau. Vì vậy trước tiên phải cần tiến hành thăm khám.
  • Theo trình độ tay nghề của bác sĩ: đối với các bác sĩ có tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm thì việc điều trị sẽ được suông sẻ, hiệu quả cao nên chi phí sẽ cao hơn.
  • Theo phương pháp điều trị: phẫu thuật áp xe hậu môn theo cách thông thường hay làm bệnh nhân đau đớn nhiều và lâu lành chi phí sẽ thấp hơn phương pháp điều trị hiện đại.


Hiện nay tại khu vực TPHCM nơi được các bệnh nhân đánh giá là phòng khám chữa bệnh hiệu quả, uy tín với chi phí phẫu thuật áp xe hậu môn giá tốt nhất là phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi nằm trên số 277 Nguyễn Trãi, quận 1.

Video tham khảo thêm về bệnh áp xe hậu môn


Có thể bạn quan tâm: Phẫu thuật trĩ ở đâu tốt nhất