Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Phòng khám đa khoa Hồng Phong – Nơi khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu TPHCM

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả điều trị tốt, chi phí hợp lý,… chính là những yếu tố giúp phòng khám đa khoa Hồng Phong được đánh giá là một trong những nơi khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu TPHCM.


Tại sao nói Phòng khám đa khoa Hồng Phong là nơi khám chữa bệnh chất lượng?

Việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng là điều không phải dễ bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế. Vậy phải dựa vào đâu để đánh giá được một địa chỉ khám chữa bệnh là chất lượng?

Theo một cuộc khảo sát gần đây, khi đánh giá một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng thì đa số người bệnh đều đưa ra các tiêu chí như: Đội ngũ y bác sĩ, hệ thống trang thiết bị, môi trường y tế, quy trình khám chữa bệnh, chi phí điều trị,…

Dựa vào những yếu tố trên, Phòng khám đa khoa Hồng Phongluôn tự tin là một trong số ít địa chỉ y tế đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người bệnh, thậm chí là hơn thế nữa.

Về đội ngũ y bác sĩ


  • Phòng khám đa khoa Hồng Phong được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng trong việc điều trị các bệnh lý về hậu môn - trực tràng, bệnh trĩ, bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa,…
  • Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, lấy bệnh nhân làm trung tâm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và nhận được sự tin tưởng từ người bệnh.


Về cơ sở vật chất


  • Phần lớn trang thiết bị máy móc, thiết bị y tế tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều được nhập từ các nước đi đầu về kỹ thuật như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… đảm bảo cho quá trình chuẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác.
  • Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư đầy đủ các phòng như phòng khám bệnh, phòng chờ, phòng hồi sức, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm,… Trong đó, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm đảm bảo vô trùng tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn quốc tế giúp nâng cao chất lượng điều trị.


Về quy trình khám chữa bệnh


  • Phòng khám xây dựng hệ thống đặt hẹn khám trực tuyến qua mạng hoặc qua đường dây nóng (08) 38 366 999 giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian đi khám phù hợp không ảnh hưởng đến công việc và tiết kiệm được thời gian tối đa.
  • Bên cạnh đó, quy trình khám chữa bệnh khép kín tại phòng khám Hồng Phong sẽ giúp bệnh nhân không mất thời gian đến một cơ sở để khám, xét nghiệm rồi lại phải tìm đến một cơ sở khác để điều trị bệnh. Điều này không chỉ giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được chi phí điều trị.


Về chất lượng dịch vụ


  • Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng, y tá luôn tận tâm, chu đáo hướng dẫn, chăm sóc người bệnh.
  • Đa khoa Hồng Phong luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh nên các thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân luôn được cam kết bảo mật, giúp bệnh nhân an tâm điều trị. 
  • Lấy bệnh nhân làm trung tâm là tiêu chí hàng đầu của phòng khám. Do đó, phòng khám không ngừng nổ lực đơn giản hóa tối đa các thủ tục khám chữa bệnh giúp bệnh nhân nhanh chóng được điều trị, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí của bệnh nhân và gia đình.


Về chi phí điều trị


  • Bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Hồng Phong đều được thông báo rõ ràng về bệnh tình, phác đồ điều trị, mức chi phí. Bệnh nhân có thể căn cứ vào đó để lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Do đó, sẽ không có tình trạng “vẽ bệnh” để lừa đảo bệnh nhân như nhiều nơi khác.
  • Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong đều được công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý.
  • Ngoài ra, đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các bác sĩ có thể căn cứ vào tình trạng bệnh để chia nhỏ liệu trình điều trị, giúp bệnh nhân có thể chi trả trong nhiều lần và yên tâm điều trị khỏi bệnh.


Qua những yếu tố trên, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn phòng khám đa khoa Hồng Phong là địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu TPHCM.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM