Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Nơi chữa bệnh trĩ uy tín hiệu quả tại TPHCM

Tại TPHCM, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng, trong đó có bệnh trĩ. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào, phòng khám nào cũng hoạt động uy tín và chất lượng. Vì thế chữa bệnh trĩ ở đâu là tốt nhất?


 Để lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín, người bệnh cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Thứ nhất: Lựa chọn nơi khám chữa bệnh được cấp giấy phép hoạt động của bộ y tế, tất cả mọi yếu tố từ con người, trang thiết bị, cơ sở vật chất đến chi phí chữa bệnh đều được kiểm duyệt chặt chẽ.
  • Thứ hai: Đội ngũ bác sĩ ở cơ sở ý tế đó phải có chuyên môn cao trong việc chữa trị bệnh trĩ, ngoài ra có thái độ tận tâm tận tình khi điều trị bệnh nhân, đặc biệt phải tôn trọng bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về bệnh trĩ
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về bệnh trĩ

  • Thứ ba: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại và môi trường sạch sẽ thoáng mát, luôn được khử trùng để tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm cho bệnh nhân cũng như người thân đi cùng.
  • Thứ tư: Toàn bộ các trang thiết bị phải được các ban nghành kiểm duyệt rất chặt chẽ về độ an toàn khi điều trị cho người bệnh.
  • Cuối cùng: Chi phí khám và điều trị được niêm yết công khai minh bạch theo đúng trình tự, thủ tục của bộ y tế, đồng thời mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối. 

Trang thiết bị sạch sẽ, tiệt trùng đã được bộ y tế kiểm định
Trang thiết bị sạch sẽ, tiệt trùng đã được bộ y tế kiểm định

Hiện nay phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi nằm tại số 277 đường Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM là phòng khám chuyên điều trị bệnh trĩ được các bệnh nhân đánh giá là có uy tín vì đạt đủ các yếu tố nêu trên.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ của phòng khám Nguyễn Trãi:


  • Phòng khám đang áp dụng phương pháp điều trị bệnh trĩ PPH hiện đại nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. 
  • Với những ưu điểm vượt trội như: phẫu thuật cắt trĩ không gây đau đớn, thời gian cắt trĩ ngắn, hồi phục nhanh, không xảy ra biến chứng sau khi phẫu thuật. Phương pháp này đã giúp các bệnh nhân chấm dứt hẳn những cơn đau đớn, phiền phức do trĩ mang lại. Góp phần tạo nên thương hiệu và uy tín cho phòng khám.


Phòng khám đã thiết lập trung tâm tư vấn bệnh trĩ online nhằm giúp cho các bệnh nhân được giải đáp các thắc mắc về bệnh trĩ và các vấn đề liên quan đến phòng khám. Hãy truy cập website chính của phòng khám phongkhamdakhoanguyentrai.vn

hotlinetop