Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Các phương pháp cắt polyp hậu môn tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi

Phương pháp cắt bỏ khối polyp được các bác sĩ chỉ định khi bệnh phát triển đến giai đoạn nặng. Sau đây các bác sĩ phòng khám đa khoa NguyễnTrãi xin giới thiệu cho mọi người biết về những phương pháp cắt polyp hậu môn an toàn để giúp các bệnh nhân lựa chọn được cho mình phương pháp phù hợp hiệu quả nhất.
Các bác sĩ phòng khám Nguyễn Trãi đang cắt polyp hậu môn
Các bác sĩ phòng khám Nguyễn Trãi đang cắt polyp hậu môn

Các phương pháp cắt polyp hậu môn an toàn và hiệu quả tại phòng khám Nguyễn Trãi

Theo các chuyên gia hậu môn trực tràng thuộc Phòng Khám đa khoa Nguyễn Trãi, polyp hậu môn là bệnh thường gặp phổ biến với những triệu chứng cơ bản là đại tiện ra máu, kích thích đường ruột làm cho khối polyp sa xuống,.. Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt polyp hậu môn khác nhau. Sau khi thăm khám cẩn thận, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể mà đưa ra phương pháp thích hợp nhất nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người bệnh.


Dưới đây sẽ là những phương pháp cắt polyp hậu môn an toàn được áp dụng thành công tại phòng khám:

Cắt polyp hậu môn bằng phương cắt pháp nội soi

  • Đây chính là phương pháp được áp dụng phổ biến nhất trong việc điều trị bệnh polyp hậu môn hiện nay. Các bác sĩ sẽ thực hiện nội soi hậu môn trực tràng nhằm định vị chính xác vị trí của khối u polyp và sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng vào để cắt bỏ khối polyp.
  • Khối polyp sẽ được mang đi xét nghiệm để xác định xem trong đó có tồn tại tế bào ung thư hay không. Nếu như là khối u lành tính thì người bệnh sẽ được cho về nhà. Nhưng nếu như là khối u ác tính thì bác sĩ sẽ phải tiếp tục thực hiện thủ thuật cắt bỏ phần hậu môn trực tràng chứa tế bào ung thư để tránh chúng lan rộng ra.
  • Điều trị polyp hậu môn bằng phương pháp cắt nội soi được cho là phương pháp khá hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ áp dụng đối với những khối polyp nhỏ và có thể sẽ bị tái phát sau điều trị.


Cắt polyp hậu môn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT

Hiện nay, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT là hai trong số những phương pháp cắt polyp hậu môn hiệu quả và tiên tiến nhất trên thế giới với nhiều ưu điểm như:
Điều trị polyp hậu môn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH
Điều trị polyp hậu môn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH

  • Người bệnh sẽ không bị đau đớn, rất ít chảy máu và vết thương khá nhỏ nên rất nhanh hồi phục, không cần phải nằm lại theo dõi.
  • Thời gian tiến hành tiểu phẫu diễn ra cực kỳ nhanh, chỉ khoảng 15 – 20 phút.
  • Đảm bảo điều trị polyp hậu môn hiệu quả gần như tuyệt đối và không tái phát trở lại sau khi điều trị.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho hậu môn, không để lại sẹo xấu,…
  • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nên sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến chức năng của vùng hậu môn, không gây biến chứng về sau.
  • Có thể áp dụng đối với những trường hợp polyp hậu môn nặng, khối polyp có kích thước lớn,..



Trên đây là thông tin tham khảo về những phương pháp cắt polyp hậu môn an toàn tại Phòng Khám Nguyễn Trãi. Nếu như bạn không may mắc phải chứng bệnh này thì đừng ngần ngại, hãy đến ngay với phòng khám  để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số điện thoại 08.38 366 999 hoặc truy cập vào phongkhamdakhoanguyentrai.vn để được tư vấn viên giải đáp rõ ràng cụ thể.
Phòng Khám Nguyễn Trãi là nơi cắt polyp hậu môn an toàn nhất
Phòng Khám Nguyễn Trãi là nơi cắt polyp hậu môn an toàn nhất