Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Tìm hiểu chi phí phẫu thuật rò hậu môn

Bệnh rò hậu môn gây không ít phiền toái cho cuộc sống và công việc người bệnh. Đa phần bệnh nhân đều băn khoăn trăn trở tìm kiếm địa chỉ điều trị bệnh uy tín, đồng thời luôn hỏi han tìm giải đáp cho thắc mắc chi phí phẫu thuật bệnh rò hậu môn là bao nhiêu? Hiểu được nỗi băn khoăn trên các bác sĩ sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan đến chi phí phẫu thuật rò hậu môn qua bài viết sau.
Hình ảnh bệnh áp xe hậu môn
Hình ảnh bệnh áp xe hậu môn

Chi phí phẫu thuật rò hậu môn hết bao nhiêu?

Theo như các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi cho biết, chi phí hỗ trợ phẫu thuật rò hậu môn thường không cố định, vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố dưới đây:

Chi phí đi thăm khám

Trước khi tiến hành phẫu thuật rò hậu môn, người bệnh phải được bác sĩ chuyên môn cao làm tất cả các kiểm tra tổng quát ban đầu, để đảm bảo mức độ an toàn và không xảy ra biến chứng gì trong quá trình phẫu thuật. Đồng thời, ở bước kiểm tra này cũng sẽ giúp người bệnh xác định được sớm mức độ nặng hay nhẹ của bệnh, từ đó áp dụng phẫu thuật hiệu quả cao.

Chi phí tiến hành phẫu thuật

Việc lựa chọn hình thức phẫu thuật và bác sĩ trực tiếp thực hiện cũng như địa chỉ uy tín là điều quan trọng đối với tất cả người bệnh. Bởi đây là bước quan trọng có thể quyết định đến sự thành công hay thất bại của ca phẫu thuật. Nếu người bệnh lựa chọn thực hiện phẫu thuật tại cơ sở y tế uy tín, hình thức phẫu thuật hiện đại và bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm…thì mức độ thành công sẽ cao, kéo theo đó là chi phí cao.
Chi phí phụ thuộc vào phương pháp điều trị
Chi phí phụ thuộc vào phương pháp điều trị

Chi phí sau khi phẫu thuật hoàn tất

Sau phẫu thuật, người bệnh cần phải tuân thủ đúng lịch tái khám của bác sĩ chuyên khoa và kiểm tra xem có biến chứng gì xảy ra không? Đồng thời, người bệnh cần tiêu viêm sau phẫu thuật, để tránh bị viêm nhiễm. Tất cả những chi phí này sẽ được tính chung vào trong chi phí của một lần phẫu thuật rò hậu môn.

Điều trị bệnh rò hậu môn ở đâu tốt?

Trên đây là những yếu tố quan trọng quyết định đến việc tiến hành phẫu thuật rò hậu môn ở bệnh nhân sẽ cao hay thấp. Thế nhưng nhìn chung mức chi phí phẫu thuật rò hậu môn thường sẽ không quá cao nên người bệnh không cần quá lo lắng. Bên cạnh đó, để tránh rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” thì người bệnh nên đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi

Hiện tại, phòng khám Nguyễn Trãi đã và đang áp dụng thành công phương pháp phẫu thuật rò hậu môn bằng kỹ thuật HCPT của Mỹ. Với phương pháp này, đảm bảo độ xâm lấn cực thấp và an toàn cho người bệnh. Đặc biệt thời gian hồi phục sức khỏe nhanh chóng cũng như có mức chi phí phù hợp với bệnh nhân.



Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi tự hào là địa chỉ khám chữa các bệnh về vùng hậu môn trực tràng, cụ thể là bệnh rò hậu môn uy tín hàng đầu tại TpHCM. Chính lẽ đó, người bệnh có thể an tâm về chất lượng và chi phí phẫu thuật rò hậu môn tại đây.
Phòng khám đa khoa nơi phẫu thuật rò hậu môn với chi phí hợp lý
Phòng khám đa khoa nơi phẫu thuật rò hậu môn với chi phí hợp lý