Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Tìm hiểu thời gian "yêu" lý tưởng nhất cho từng lứa tuổi

 “Yêu” không chỉ là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống lứa đôi mà còn mang lại những lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu, ở mỗi lứa tuổi sẽ có những thời gian “yêu” lý tưởng khác nhau. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây để không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc “yêu” tuyệt vời nhất cho từng lứa tuổi.



Thời gian “yêu” hoàn hảo cho từng lứa tuổi

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, quan hệ tình dục là gia vị không thể thiếu trong cuộc sống đặc biệt trong hôn nhân thì sex được xem là “bữa ăn” tinh thần để giúp nâng cao tinh thần và sức khỏe.

Tuy nhiên, các nghiên cứu gần đây cho thấy, thời điểm lên đỉnh và đạt được khoái cảm cao nhất khi quan hệ tình dục ở nhiều người sẽ phụ thuộc vào độ tuổi và nhịp sinh học ở mỗi người.

+ Độ tuổi 20

Khi nam giới đang trong độ tuổi 20 thì thời gian lý tưởng để làm chuyện ấy nằm trong khoảng 3h chiều bởi ham muốn tình dục của nam giới ở tuổi này thường lên đỉnh điểm vào lúc giữa trưa.

+ Độ tuổi 30

Những người ở tuổi 30 thường nghĩ đến chuyện ấy vào buổi sáng. Sau một đêm dài sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi đủ, đồng thời ánh sáng mặt trời sẽ làm tăng kích thích ở cả nam và nữ thông qua sự kích thích vùng dưới đồi.

Việc “yêu” buổi sáng còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và tạo cảm giác sảng khoái cho ngày mới.

+ Độ tuổi 40



Thời điểm “yêu” lý tưởng cho những nam giới ở độ tuổi 40 là khoảng 22h20. Vào thời điểm này việc quan hệ tình dục sẽ làm tăng sự thư giãn và thúc đẩy tâm trạng giúp việc nghỉ ngơi sau đó được tốt hơn.

+ Độ tuổi 50

Mọi người dành chủ yếu thời gian ban ngày cho các hoạt động sinh hoạt, cho nên ban đêm vào lúc 22h là thời điểm hoàn hảo tạo ra niềm vui.

+ Độ tuổi 60

Sau bữa ăn tối khoảng 2 tiếng đồng hồ là thời gian lý tưởng để những người ở độ tuổi 60 thư giãn với đối tác sau một ngày dài.

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, nếu nắm được những khoảng thời gian lý tưởng để tiến hành quan hệ tình dục, nam giới không chỉ đạt được khoái cảm tuyệt đỉnh mà còn có thể tránh được nhiều bệnh lý nam khoa khác như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không đạt được khoái cảm tình dục,…Nếu các bạn nam chẳng may gặp phải tình trạng trên, không thể kết thúc cuộc “yêu” như mong đợi thì có thể đến khoa Nam khoa của phòng khám đa khoa Hồng Phong để các bác sĩ kiểm tra và điều trị kịp thời.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM